CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

1.1. Áp dụng cho các sản phẩm

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không đúng phân loại, số lượng theo đơn đặt hàng.

1.2. Quy trình đổi trả hàng.

  • Bước 1: Quý khách thông báo đến chúng tôi về tình trạng đơn hàng (lỗi nhà sản xuất, thiếu hàng, sai hàng…) qua email, điện thoại, tin nhắn (kèm các thông tin liên quan: mã đơn hàng, video, hình ảnh,…)
  • Bước 2: Chúng tôi tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi lại trong vòng 1 ngày làm việc.
  • Bước 3: Trong trường hợp đủ điều kiện đổi trả hàng, quý khách vui lòng đóng gói hàng hóa gửi lại cho chúng tôi (trực tiếp hoặc qua đơn vị vận chuyển) trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được phản hồi của chúng tôi. Trong trường hợp đơn hàng bị thiếu sản phẩm chúng tôi sẽ gửi bổ sung cho Quý khách.
  • Bước 4: Ngay sau khi chúng tôi nhận được hàng đổi trả, chúng tôi sẽ gửi hàng hoặc hoàn tiền cho Quý khách (tùy theo điều kiện áp dụng của chính sách bảo hành, đổi trả này).

1.3. Quy định về thời gian xử lý bảo hành, đổi trả

  • Thời gian áp dụng đổi trả hàng: trong vòng 3 ngày kể từ khi bạn nhận được sản phẩm (bao gồm cả T7, CN, ngày Lễ, Tết).
  • Thời gian Quý khách gửi (chuyển, trả) lại hàng: trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được phản hồi xác nhận đơn hàng của Quý khách đủ điều kiện đổi trả hàng. Sau thời gian này, Quý khách vẫn chưa gửi trả hàng thì đơn hàng không đủ điều kiện áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả này.
  • Thời gian chúng tôi gửi lại hàng hoặc hoàn tiền: trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được hàng đổi trả.

2. LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

Để đảm bảo quyền lợi, xử lý yêu cầu nhanh chóng, cũng như tránh tranh chấp giữa các bên (Eko, đơn vị vận chuyển và Quý khách hàng), Quý khách vui lòng quay lại Video quá trình mở gói hàng và sản phẩm.

Trong trường hợp Quý khách có khiếu nại, góp ý, có câu hỏi hoặc cần trợ giúp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: cskh@eko.vn hoặc hotline: 094 124 3961.